Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM HASSELBLAD

 

Tất cả các sản phẩm máy ảnh, ống kính, các phụ kiện … thương hiệu Hasseblad được phân phối bởi Công ty  SHRIRO (VIỆT NAM) sẽ được bảo hành theo chính sách, điều kiện bảo hành của Hasselblad.

1. Thời gian bảo hành.

Bảo hành 24 tháng hoặc 100,000 lần phơi sáng Exposures (tùy điều kiện nào đến trước) với dòng sản phẩm sau:

  • X1D (ver. 4116)
  • H6D-400c MS/ H6D-100c/50c, H6D-100c, H6X
  • Các ống kính Hasselblad (các ống kính có ô vuông màu cam trên thân ống kính) như HC 3.5/50-II, HC 2.8/80, HC 4/210, HC4.5/300, HC3.5-4.5/50-110, HCD 4.8/24, HCD 4-5.6/ 35-90, HCD 4/28, HC 3.5/35, HC 3.2/150, HC Macro 4/1200-II, HC 2.2/100

Bảo hành 12 tháng hoặc 100,000 lần phơi sáng Exposures (tùy điều kiện nào đến trước).

  • X1D-50C
  • X1D II 50C
  • 907X 50C Special Edition
  • XCD 4/21, XCD 3.5/30, XCD 3.5/45, XCD 2.8/65, XCD 1.9/80, XCD 3.2/90, XCD Macro 3.5/120, XCD 2.8/135, XCD 2.8/135 and X Converter 1,7, XCD 3.5-4.5/ 35-75 Zoom Lens.
  • Các sản phẩm Hasselblad CFV

Bảo hành 3 tháng: Phụ kiện Hasselblad

2. Từ chối bảo hành:

  • Hasselblad sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp:
  • Các lỗi, hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng như hao mòn, trầy xước, bụi bẩn, ẩm mốc…
  • Các sản phẩm đã được sửa chữa, tháo lắp bởi bên thứ ba không thuộc Hasselblad
  • Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Số serial sản phẩm bị thay đổi hoặc không có hóa đơn chứng từ hợp lệ.
  • Ngoài các điều kiện và thời hạn bảo hành như trên, khách hàng có thể đăng ký sản phẩm của mình trên website của hãng trong thời gian 3 tháng kể từ ngày mua hàng để nhận được chính sách bảo hành mở rộng thêm 12 tháng.

3. Thời gian xử lý sửa chữa/ bảo hành:

  • Thời gian sửa chữa/ bảo hành sẽ phụ thuộc vào thời gian vận chuyển & xử lý của Hasselblad. Trong trường hợp này, Shriro Việt Nam sẽ cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.

*** SHRIRO VIỆT NAM chỉ bảo hành đối với các sản phẩm được phân phối bởi SHRIRO VIỆT NAM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sản phẩm Hasselblad trong những trường hợp khác khi nhận được yêu cầu từ hãng, đồng thời khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ, thủ tục liên quan cho việc gửi/ nhận hàng hóa theo yêu cầu của đơn vị vận chuyển.

 

 

Kết nối mạng xã hội

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0901 31 06 31

ĐĂNG KÝ GIA HẠN BẢO HÀNH

Facebook Youtube Top