Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SIGMA

 

SHRIRO (VIỆT NAM) - Trung tâm bảo hành sản phẩm Sigma tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức các sản phẩm SIGMA tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa máy ảnh, ống kính và phụ kiện Sigma theo chính sách, thỏa thuận với SIGMA Corporation.

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bao gồm: 

Bảo hành máy ảnh Sigma

Bảo hành ống kính Sigma

Bảo hành phụ kiện Sigma

Tất cả các sản phẩm như trên có kèm phiếu bảo hành thương hiệu SIGMA sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại các đại lý chính thức của Shriro Việt Nam và không được vượt quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo) tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ của Shriro Việt Nam
  • Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.

2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm đã được tháo/ lắp bởi đơn vị không phải Shriro Việt Nam
  • Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn… trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…

*** Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Shriro Việt Nam sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành và trong phạm vi bảo hành. 

3. Chính sách đổi trả:

  • Chúng tôi chấp nhận việc đổi /trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.

II. QUY ĐỊNH VỀ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành/ thay thế linh kiện chính hãng từ SIGMA.
  • Chi phí sửa chữa, chi phí phát sinh (vận chuyển,…) sẽ tùy thuộc vào từng lỗi hư hỏng và loại sản phẩm sử dụng
  • Thời gian sửa chữa từ 1 - 7 ngày làm việc (có thể thay đổi trong trường hợp linh kiện thay thế không có sẵn)
  • Thời gian bảo hành linh kiện là 30 ngày

IIi. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Từ ngày 01.04.2020, Shriro Việt Nam sẽ thu phí kiểm tra, sửa chữa tối thiểu là 400,000 VNĐ/sản phẩm đối với tất cả các sản phẩm không được phân phối bởi Shriro Việt NamTuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ cập nhật firmware miễn phí cho tất cả sản phẩm SIGMA (kể cả sản phẩm không được phân phối bởi Shriro Việt Nam) theo thỏa thuận hỗ trợ khách hàng với Sigma. Đây không được xem là sửa chữa/ bảo hành. Vì vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm về các lỗi phát sinh sau đó. Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí gửi/nhận hàng hóa đến Shriro Việt Nam.

*** Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm không được phân phối bởi Shriro Photo Việt Nam, sản phẩm đã quá cũ, không còn linh kiện hoặc không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Sigma Quý Khách vui lòng liên hệ Shriro Việt Nam - Nơi bảo hành sản phẩm Sigma chính hãng tại Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết!

 

Kết nối mạng xã hội

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0901 31 06 31

ĐĂNG KÝ GIA HẠN BẢO HÀNH

Facebook Youtube Top